BMW X3 Mới – SAV năng động và linh hoạt nhất phân khúc.

BMW X3

BMW X3 chính là tuyên ngôn về cuộc sống không giới hạn, là hiện thân của cái tôi và sự tự do tuyệt đối. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc xe đã gây ấn tượng với diện mạo thể thao và gây mê hoặc với trải nghiệm lái đầy phấn khích. Nhờ hệ thống truyền động bốn bánh thông minh BMW xDrive, BMW X3 mới mang lại cho người điều khiển cảm giác cực kỳ thoải mái trong mọi điều kiện địa hình. Chính vì vậy, chiếc xe này đã tái định nghĩa mọi tiêu chuẩn trong phân khúc và khẳng định một điều rõ ràng: đích đến có thể giống nhau nhưng trải nghiệm trên hành trình là cả sự khác biệt.

Ngoại thất ấn tượng của BMW X3.

Phần đầu xe với thiết kế làm nổi bật các yếu tố đặc trưng của dòng X và sự mạnh mẽ tạo cho BMW X3 một diện mạo cực kỳ đặc biệt. Lưới tản nhiệt hình quả thận BMW đặc trưng kết hợp cùng cản trước được thiết kế mới với các hốc gió dọc hình tam giác. Cụm đèn FULL LED cách lưới tản nhiệt khoảng 10mm tạo nên diện mạo tổng thể hiện đại và khác biệt cho BMW X3. Thiết kế đầu xe ấn tượng của BMW X3

 

Đuôi xe BMW X3 Đuôi xe của BMW X3 được thiết kế mới tạo hiệu ứng vừa hiện đại vừa nổi bật. Đèn FULL LED với thiết kế 3D thu hút mọi ánh nhìn từ phía sau. Ống xả có kích thước lớn, nằm trên cùng một mặt phẳng với cản sau tạo nên tổng thể hài hoà cho chiếc xe. Kết hợp với phần cản sau được thiết kế mới giúp cho phần đuôi của BMW X3 trở nên tinh tế và mạnh mẽ khi nhìn từ phía sau.​​

 

Nội thất tinh gọn và hiện đại.

Hàng ghế trước BMW X3. Hệ thống thông tin giải trí BMW Live Cockpit Professional
Hàng ghế trước có form ghế thể thao, có chức năng điều chỉnh tiến – lùi, góc tựa lưng, chiều cao và độ sâu ghế ngồi. Đối với ghế lái: có thêm tùy chọn điều chỉnh độ rộng tựa lưng. Ghế trước cũng có thể điều chỉnh điện với chức năng nhớ vị trí cho ghế người lái, các phím điều khiển đa chức năng trên vô lăng, bảng điều khiển cửa và công tắc khóa cửa tạo ra trải nghiệm lái xe ấn tượng. Hệ thống thông tin giải trí BMW Live Cockpit Professional bao gồm hai màn hình chất lượng cao: một màn hình điều khiển trung tâm 12,3″ và một màn hình đa thông tin 12,3″. Với hệ điều hành BMW Operating System 7 người lái cũng có thể điều khiển màn hình thông qua bộ điều khiển cảm ứng iDrive.

Hệ thống khung gầm chắc chắn trên BMW X3 mới.

Vận hành của BMW X3 Hệ thống BMW xDrive là hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh của BMW với khả năng linh hoạt lực kéo giữa cầu trước và cầu sau giúp xe di chuyển linh hoạt, bám đường tốt hơn và an toàn hơn trên mọi địa hình. Kết hợp với BMW xDrive là động cơ 4 xi-lanh TwinPower Turbo 2.0 lít mang lại trải nghiệm lái phấn khích nhờ khả năng phản hồi chân ga tức thì gần như không độ trễ.
BMW X3 mới trang bị hệ thống lái biến thiên thể thao Servotronic cho độ nặng biến thiên theo tốc độ của xe tạo trải nghiệm lái trứ danh của BMW. Nhờ đó việc điều khiển xe trở nên linh hoạt và đỡ tốn sức quay vô lăng, nhất là khi đỗ xe và quay xe. Hộp số thể thao Steptronic 8 cấp cung cấp các pha chuyển số vô cùng linh hoạt, tăng trải nghiệm thể thao khi lái. Hộp số của BMW liên tục thích ứng theo thói quen của người lái: lựa chọn cấp số hợp lý, giảm thiểu việc thay đổi số liên tục gây hao nhiên liệu. Hệ thống lái biến thiên thể thao Servotronic

 

Công nghệ hỗ trợ lái tối ưu.

BMW X3 mới được trang bị những công nghệ hỗ trợ lái ưu việt như hệ thống ổn định thân xe điện tử (Dynamic Stability Control – DSC), hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant Plus, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise control tích hợp phanh.

Ngoài ra BMW X3 sử dụng hệ điều hành BMW 7.0 có kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây.

BMW X3 mới đang được trưng bày tại các đại lý của BMW trên toàn quốc. Liên hệ Hotline 1900 1101 hoặc đến ngay showroom BMW gần nhất để được tư vấn.

Thông số kỹ thuật trên BMW X3:

BMW X3 xDrive20i:

Động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng, hộp số tự động Steptronic 8 cấp.

Dung tích: 1.998cc, công suất cực đại:  184 mã lực tại dải vòng tua 5.000 – 6.500 vòng/phút,

Mô-men xoắn cực đại: 300 Nm tại dải vòng tua 1.350 – 4.000 vòng/phút.

Tăng tốc (0 – 100km/h): 8,4 giây,

Tốc độ tối đa: 215 km/h.

Tiêu thụ nhiên liệu trung bình*: 7,3 lít/100km,

Khí xả CO2 trung bình*: 172 – 192 g/km.

BMW X3 xDrive30i:

Động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng, hộp số tự động Steptronic 8 cấp.

Dung tích: 1.998cc, công suất cực đại:  252 mã lực tại dải vòng tua 5.000 – 6.500 vòng/phút,

Mô-men xoắn cực đại: 350 Nm tại dải vòng tua 1.460 – 4.800 vòng/phút.

Tăng tốc (0 – 100km/h): 6,6 giây,

Tốc độ tối đa: 235 km/h.

Tiêu thụ nhiên liệu trung bình*: 7,9 lít/100km,

Khí xả CO2 trung bình*: 173 – 194 g/km

 

(*) Tuỳ vào phiên bản và mức độ vận hành của xe.