Ngày 25/02 vừa qua, BMW ghi dấu ấn đẹp tại thành phố biển Vũng Tàu với sự kiện “BMW Drive to Joy & Service Clinic” mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm cảm giác lái của các dòng xe BMW, MINI và BMW Motorrad; cùng các gói dịch vụ chăm sóc “xế cưng” cao cấp chuẩn BMW toàn cầu.

Thương hiệu BMW nổi tiếng về sự đẳng cấp, sang trọng trong từng mẫu xe và luôn dẫn đầu trong việc định hướng tương lai bằng những công nghệ mới, sản phẩm mới. Đưa BMW trở thành một trong những thương hiệu có giá trị nhất trong ngành công nghiệp xe hơi. Với BMW, sức hấp dẫn nằm ở chính những chiếc xe và đó mới là cách giữ khách hàng bền vững nhất, và BMW Việt Nam tự hào là nơi mang đến những trải nghiệm, sự thỏa mãn niềm đam mê và mong muốn sở hữu những chiếc BMW mang tinh thần Đức đến gần hơn đến với khách hàng. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, sự an tâm trọn vẹn của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của thương hiệu. Việc chăm sóc kỹ thuật xe BMW được vận hành theo tiêu chuẩn khắt khe và cao nhất từ tập đoàn, đảm bảo duy trì giá trị xe BMW chính hãng.

Đó cũng là lý do BMW thường xuyên tổ chức các chương trình lái thử và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp chuẩn BMW tại các địa phương. BMW Drive to Joy & Service Clinic – là một trong những sự kiện khởi đầu năm 2023 được tổ chức tại thành phố Vũng Tàu vừa qua; khẳng định nỗ lực không ngừng của BMW nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Trong đó, BMW Drive to Joy đã thu hút hơn 100 lượt khách hàng lái thử và nhiều khách hàng quyết định ký hợp đồng mua xe ngay tại sự kiện; BMW Service Clinic cũng được đánh giá cao với hơn 20 khách hàng sử dụng dịch vụ, các hạng mục như bảo dưỡng tổng quát, bảo dưỡng định kỳ và sửa chữa gầm điện được khách hàng đặc biệt quan tâm.

Tham gia sự kiện, khách hàng được lái thử các mẫu xe cao cấp đến từ 3 thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad. Đặc biệt, trải nghiệm các mẫu sedan thể thao BMW 3 Series, BMW 5 Series với sự hội tụ của công nghệ, tiện nghi cao cấp; cùng các sản phẩm dòng SAV như X3, X5 có thể làm thỏa mãn những khách hàng đam mê cảm giác lái thể thao nhờ thiết kế thể hiện động lực lái mạnh mẽ mà không cần phải né tránh bất kỳ sự so sánh nào.

Bên cạnh đó là cơ hội trải nghiệm “BMW Service Clinic” với các gói chăm sóc ‘xế cưng’ tại chỗ như: Tư vấn, kiểm tra xe miễn phí bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng; Kiểm tra tổng quát và bảo dưỡng định kỳ; Tư vấn về kỹ thuật cho xe khách hàng. Hiện tại, BMW là một trong những thương hiệu xe sang hiếm hoi cung cấp cho khách hàng gói Bảo hành mở rộng BRI với từng dòng xe và thời gian khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Đây cũng là một trong những yếu tố gia tăng sự cạnh tranh và tăng thêm sự yên tâm cho khách hàng về chất lượng sản phẩm, phụ tùng – phụ kiện chính hãng của BMW khi vận hành trên điều kiện đường sá Việt Nam.

BMW Drive to Joy & Service Clinic” sẽ được tiếp tục tổ chức tại các huyện trong thời gian tới, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm xứng tầm đẳng cấp xe sang.

BMW Vũng Tàu